Monday, December 14, 2015



                                                                                                                                         
  
                             
                             Biển

                             Hãy đi cùng tôi trở về thành phố biển
                            Con đường Nguyễn Hoàng biêng biếc bóng cây
                            Ta theo nhau đoạn đường sao quá ngắn
                            Tà áo học trò thêu nắng thơm mây

                            Ta chờ nhau những ngày mưa thầm lặng
                            Mái hiên người đôi câu nói vụng về
                            
Vạt áo ngại ngùng vài giọt mưa khép nép
                            Trời giữ chân người giăng ngang mưa lê thê

                            Thành phố của tôi - nồng nàn biển hát
                            Biển theo sóng đùa vỗ tình mong manh
                            Biển thơm dạt dào mặn mà hơi thở
                            Cho tóc em nồng cho tình thêm xanh

                           Trong những giấc mơ nằm nghe biển gọi
                           Nhớ tha thiết những con đường nắng gió lao xao
                           Ký ức tôi mang theo là chuỗi buồn vô tận
                           Là những con sóng ngọt ngào
                          
 Là tình tôi lao đao

                          Em hãy cùng tôi đi tìm ký ức
                          Có còn kịp không - Đời dẫu phù vân
                          Có giữ đời nhau Có còn mắt khóc
                          Em ơi Biển nghìn trùng ngóng đợi tình nhân



No comments:

Post a Comment