Monday, January 4, 2016

July 8 2015
9:25'am
B
n mình.

Ri Cali Tm bit nhng ngày vui Nhng ngày đp tiếng cười trong tro,hn nhiên như tui mười sáu Chúng ta đã bơi ngược v thi tui tr vi nhng xúc đng đu đi thơm ngát hương hoa Thơm xanh mướt mùi cây trái  khu vườn nhà Phi Vân, Giàn chanh dây trĩu nhánh mng nước xô đy nhau trái n ni tiếp trái kia như chen ln nhau khoe làn da bóng by ca nó. Nhng vòng tay ôm như mun nght th, đa n nhìn đa kia, t hi sao ngn đó năm xa  mà vn còn có th mường tượng li khuôn mt ca nhau Sao ngn đó năm ri lp ri trường, b li k nim phía sau, tưởng s quên, s nht nhoà theo tng si tóc bc trng lưa thưa, s im ng nm âm thm dưới nhng vết chân chim. Vy mà c sao, git l nào như va rơi, nng nàn va vn vòng tay ôm, làm ngt ngào thêm ni vui mng lúc di đu vào nhau, ri xô vai nhìn nhau. Trơi, bn tôi ơi. Ngôn ng làm sao có th din t cho hết, nhng xúc đng nhng nghn ngào khi chúng ta gp li nhau. Chúng ta đã được nhn món quà tng quá ln lao quá tuyt vi mà đi sng đã ban tng cho chúng ta Bơi Làm sao chúng ta cm t cho hết, nhng gì chúng ta được nhn, làm sao ta có th tr cho hết, nhng yêu thương mà ta đã dành cho nhau, nghĩ v nhau trong chng đó năm xa
 Bui chiu trong khu vườn thơm ngát hoa quít hoa cam, chúng ta m li ln hi tng trang sách cũ,k cho nhau nghe nhng mi tình đu thi tui tr. Tình đu. Nó là mng nng lung linh đu ngây thơ trên mt,làm hng hào đôi má, làm ngt ngào môi cười. Là nhng viên ko ngt đu đi tinh khôi đến ni, nó vn phng pht đâu đó hương v man mác khi ta hi tưởng Tình đu. Thơm tóc ngn, mơn man trên vt áo dài và cung quít theo nhp khuc khua rn rã.Ta nhc vi nhau cm giác bi ri ln bt ng t giy gp nh ca ai đó nhét vi trong bàn tay run ry.
Xao xuyến và d thương quá.
Hn nhiên, nng nàn quá 
Ta cùng hi nhau và cùng mơ mng. Ta cùng hát và cùng bâng khuâng ," anh trao vi vàng chùm hoa mi n .. ' Chùm hoa thu y dù đã phai theo hương tóc thi gian nhưng nó vn ln khut đâu đó trong ngăn kéo ký c, đôi khi ng quên, đôi khi chìm khut bi bn b đi sng nhưng như nhng nt nhc đy đ âm hưởng trm bng ,ch mt chút kh ca mình, âm điu ngân nga ca nó,mt chút, tng chút cũng d làm trái tim ta thn thc.
 Không th din t cho hết ta đã xúc đng đến chng nào, hi h đến chng nào khi ta ch có vi nhau khong khc ngn ngi,H nước cht cha k nim như b bung v tung toé và ta như thnh tht níu kéo li, bám cht nó và s lm thi gian không còn nhiu đ ta có th chia x, bù đp, bi, chúng ta đã xa nhau dài hơn c na đi người và đi sng còn li quá đi phù du.
Sáng nay khi cánh máy bay nh rung và thân tàu chuyn đng, bn có nhìn Cali qua ô ca nh, thành ph vi nhng vườn cây mướt xanh, nhng căn nhà ngói đ, không biết căn nhà ca bn tôi  đâu trong trùng trùng mu xanh kia. Ngày ny, tun trước, còn rn rã tiếng cười, còn hn nhiên tiếng hát, nhng li hát nh làm tim ta bi hi xao xuyến.
 Gi ny bn đang  đâu? Có phi ta va khép cánh ca rn rã tiếng cười ngoài kia đ m li cánh ca lo toan đi sng ? Hành lý mang bn tr li nhà có gói thêm chút thương chút nh ? Bn có bi hi khi nhc vi nhau nhng mng nh còn quá mi tươi roi rói, nhng mng nh như tm la mm được kết bng âm thanh ca sóng và mn mà hơi th bin Bn có như tôi, gi ny khi sp ri khi Cali, trái tim tôi, dường như va hng mt nhp ri,
Ký c lúc ny, khi mường tượng li tôi vn không th hình dung gi ny, tun trước tôi đang làm gì và bn đang đng  đâu Dưới vòm chanh dây xum xuê trái ? Dưới tàng cây lá xanh um rm mát và nng đâu v thp sáng mi cười ? Chúng ta đã dùng nhng mng puzzle đ lp ghép quá kh khi bơi ngược v giòng sông tui thơ, và, bơi, làm sao tôi có th gói cho hết, hnh phúc, k nim, nhng ngày vui trong ni nh sp kết thành nhng git nước mt tình c ?
Mt chng bay na tôi s v li nơi chn ca mình, cũng như bn , tôi s m li cánh ca đi sng và nhng khong khc đp đ chúng ta đã có vi nhau trong ln hi ng s, như bao ln được nm k bên nhng khoang đi lãng quên
Bn yêu du. Chúng ta vn luôn nh v nhau, nghĩ v nhau như li hn gp phi không ?
Hnh phúc nhé. Bn tôi
https://www.youtube.com/watch?v=lJhaWvV4vDU


No comments:

Post a Comment